Tiếng Anh Mầm Non

  TRUNG TÂM ANH VĂN QUỐC TẾ VIỆT MỸ
151 Lê Thị Tính, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0888 484 066 – 0935366979
Email: vietmyec@gmail.com Website: vmiec.com

MÔ HÌNH DẠY HỌC

R – I – C – H

LÀM GIÀU VỐN TIẾNG ANH CHO TRẺ

Trung Tâm Anh Văn Quốc Tế Việt Mỹ

Môi trường đào tạo Tiếng Anh Quốc Tế Uy Tín và chuyên nghiệp

PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC

TRUNG TÂM ANH VĂN QUỐC TẾ VIỆT MỸ

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng Anh cho các bé từ 4 – 6 tuổi. Trung tâm Anh Văn Quốc Tế Việt Mỹ đã xây dựng mô hình dạy học chuẩn Hoa Kỳmô hình RICH.

Mô hình RICH không chỉ giúp cho các bé khám phá và phát huy ngôn ngữ tiếng Anh mà còn hỗ trợ bé trong kỹ năng mềm. Bên cạnh đó, mô hình dạy học RICH giúp bé khơi gợi đam mê học tập và phát triển tích cực.

MÔ HÌNH DẠY HỌC RICH LÀ GÌ?

R – I – C –H: Phương Pháp giảng dạy RICH giúp kích thích não bộ và tích lũy, làm giàu vốn tiếng Anh của trẻ nhờ sự kích thích não bộ qua các giác quan: thính giác (bài hát, câu chuyện), thị giác (tranh ảnh, phim ảnh) và qua hình thức vận động toàn thân ở các trò chơi vui nhộn đòi hỏi sự nhanh nhẹn và phản xạ tứ chi. Do đó, trẻ tiếp nhận ngôn ngữ thứ hai này một các hoàn toàn tự nhiên nhất.

  • R = Repetition: Lặp đi lặp lại

Trẻ được lặp đi, lặp lại các âm tiết, từ vựng, mẫu câu dưới sự hướng dẫn của giáo viên trong nhiều tình huống và ngữ cảnh khác nhau giúp trẻ“phát âm chuẩn mực và ghi nhớ từ vựng lâu dài”

  • I = Interaction: Tương tác

Trong suốt giờ học, trẻ được tương tác liên tục thông qua “hình ảnh trực quan, tương tác giữa giáo viên với học sinh hoặc giữa học sinh với học sinh”.

Việc tạo nên một giờ học có tính tương tác đa chiều sẽ giúp trẻ ghi nhớ kiến thức dễ dàng và hiệu quả hơn.

  • C = Combination: Kết hợp

Trẻ không những được học với giáo viên mà được học kết hợp với các hình thức học khác nhau như: “vận động cùng âm nhạc, xem phim, làm việc nhóm, học qua tranh ảnh…”, từ đó giúp trẻ phát huy những năng khiếu, thế mạnh của bản thân và rèn luyện kỹ năng mềm.

  • H = Happiness: Niềm hứng thú

Với phương châm giúp trẻ “mỗi ngày đến lớp là một niềm vui”, “học mà chơi, chơi mà học”. Trung tâm luôn tạo động lực cho các bé khi tham gia lớp học ngôn ngữ thông qua các sticker hay các hoạt động ngoại khóa.

Contact Me on Zalo