Anh Văn Thiếu Nhi

 
Thong bao tuyen sinh lop tieng anh thieu nhi thieu nien
Thông báo tuyển sinh Lớp Tiếng Anh Thiếu nhi/Thiếu niên



Tại sao phải chọn Anh văn Quốc tế Việt Mỹ❓

Bởi vì:

✅Chất lượng đào tạo đặt lên hàng đầu!
✅Áp dụng Giáo Trình chuẩn Quốc tế, phiên bản mới nhất, phù hợp nhất từ OXFORD
✅Phương pháp giảng dạy chuẩn: RICH – Phương pháp vàng trong đào tạo ngoại ngữ cho trẻ
✅Bám sát, bổ sung kiến thức cho chương trình Anh văn Phổ Thông
✅Phát triển đồng đều 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Tạo nền tảng vững chắc cho học viên dự bị học và luyện thi các bằng cấp Quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS…
✅Đảm bảo đầu ra các chứng chỉ Quốc tế STARTER, MOVERS, FLYERS CAMBRIDGE
✅Chương trình giảng dạy dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi, xoay quanh những đề tài thân thuộc, nhân vật gần gũi, vui nhộn thực tế, phù hợp với lứa tuổi, sinh động nhằm tạo hứng thú trong quá trình học.

Trung tâm cam kết:

Học viên sẽ được đào tạo lại miễn phí nếu như:
không đạt điểm theo yêu cầu (Nếu đăng kí theo lộ trình 2 khóa trở lên).
Tặng khóa học bổ trợ kỹ năng miễn phí cho những học viên còn yếu.
Thoi khoa bieu - timetable







Tuyen sinh lop tieng anh quoc te thieu nhi thieu nien
Tuyển sinh lớp Tiếng Anh Quốc tế Thiếu nhi – Thiếu niên


TRUNG TÂM ANH VĂN QUỐC TẾ VIỆT MỸ

Địa chỉ: 151 Lê Thị Tính – Thanh Khê – Đà Nẵng.
Số điện thoại: 02363508079









Tại sao nên cho trẻ học Tiếng Anh từ sớm

Vì sao nên cho trẻ học tiếng Anh từ sớm ?

Trên thế giới chúng ta biết rằng, tiếng Anh là một trong những thứ tiếng thông dụng nhất trên thế giới, với xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, các bậc phụ huynh dần quan tâm đến việc học tiếng Anh cho con mình ngay từ lúc còn bé, để trẻ có bước đệm về ngôn ngữ ở những bậc cao hơn. Tuy nhiên, một số phụ huynh vẫn chưa thấy được tầm quan trọng của việc học tiếng anh hay đôi khi chỉ cho con mình học tiếng anh như một xu hướng.

Não tiếp thu ngôn ngữ tốt hơn nếu được tiếp xúc từ nhỏ ? 

Từ 3-6 tuổi, bộ não của trẻ đang trong quá trình nhận biết ngôn ngữ, đây là giai đoạn dễ dàng và phù hợp nhất để học ngoại ngữ. Lúc này, não có thể nhận biết và hiểu được cùng lúc 2 hay 3 ngôn ngữ. Tuy nhiên, một vấn đề thường phát sinh nếu cho trẻ học tiếng Anh ở độ tuổi này chính là khả năng “trộn ngôn ngữ” khi giao tiếp hay không nói rõ tiếng Việt bởi tiếng Việt và tiếng Anh thuộc hai hệ ngôn ngữ khác nhau.
Từ 6-9 tuổi, ngôn ngữ mẹ đẻ đã được trẻ tiếp nhận khá đầy đủ, lúc này trẻ đã nhận thức được đâu là ngôn ngữ chính của mình, nhưng bộ não vẫn đang phát triển nên việc tiếp nhận rất nhanh các ngôn ngữ khác. Bên cạnh đó, đây là độ tuổi mà trẻ đã biết đến con chữ, nên sẽ thuận tiện cho việc ghi chép, luyện tập mặt chữ.Những chương trình tiếng Anh cho trẻ em ở các trường học và trung tâm thường được thiết kế bài học kết hợp với trò chơi, hoạt động ca múa nhằm thu hút sự tò mò của trẻ, đồng thời giúp kiến thức đi vào não bộ một cách tự nhiên.

Luyện phát âm Tiếng Anh dễ dàng hơn khi còn nhỏ ? 

Trẻ em trong độ tuổi từ 3-9 có khả năng tiếng nhận âm thanh tốt hơn những lứa tuổi khác. Việc này tạo điều kiện cho việc phát âm Tiếng Anh và các ngôn ngữ khác dễ dàng hơn, điều rất cần thiết khi học bất kỳ một ngôn ngữ nào. Trải qua lứa tuổi thiếu nhi, khả năng tự nhiên này sẽ ngày càng giảm đi, đây là lý do mà lứa tuổi thiếu niên hay lớn hơn thường gặp khó khăn ở việc chỉnh phát âm.

Phát triển khả năng tư duy tốt hơn.Khi não của trẻ chuyển đổi qua lại giữa 2 ngôn ngữ sau một khoảng thời gian sẽ giúp mở rộng tư duy của trẻ, giúp trẻ dễ tiếp thu kiến thức ở các môn học khác dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, học một ngôn ngữ mới luôn đồng nghĩa với việc mở ra một nền văn hóa mới, ở độ tuổi ham khám phá, tò mò bé sẽ có xu hướng tìm tòi để có nhiều kiến thức hơn so với việc không học ngoại ngữ.

Học Tiếng Anh từ sớm là nền tảng kiến thức vững vàng trong tương lai.Những khóa học tiếng Anh cho trẻ em không những tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc mới một nền kiến thức đa văn hóa ở các quốc gia tiên tiến, mà điều đó còn tạo điều kiện cho trẻ gặp gỡ, giao lưu thêm  nhiều bạn và giáo viên bản ngữ đến từ các nước trên thế giới, từ đó, bước đầu gợi mở cho trẻ về giấc mơ đặt chân đến những nền văn hóa ấy.Với tất cả những lý do trên, việc học tiếng Anh cho trẻ em là hoàn toàn quan trọng đối với sự phát triển trí tuệ của trẻ. Vì thế, việc học tiếng Anh từ sớm là rất cần thiết để hướng đến một tương lai tri thức rộng mở.Trung tâm Tiếng Anh Việt Mỹ là trung tâm với nhiều kiến thức, chương trình học bổ ích mới lạ, các trò chơi để nâng cao kỹ năng giao tiếp, giao lưu với các giáo viên ở nhiều quốc gia. Đem đến cho con trẻ gia đình bạn môi trường hoàn hảo để tiếp nhận tri thức, phát triển kỹ năng mềm

Contact Me on Zalo